Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

BHXH Việt Nam chúc mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân dịp Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), BHXH Việt Nam gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và các địa phương.
BHXH Viet Nam chuc mung Ky niem 95 nam Ngay Bao chi cach mang Viet Nam

Nhân dịp này, BHXH Việt Nam xin gửi lời cảm ơn và tri ân tới các cơ quan thông tấn, báo chí cùng đội ngũ các nhà báo, phóng viên, biên tập viên đã luôn chia sẻ, đồng hành trong công tác phối hợp truyền thông chính sách BHXH, BHYT thời gian qua. Sự vào cuộc chủ động, tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí đã góp phần quan trọng đưa chủ trương, chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT của Đảng và Nhà nước đi vào cuộc sống, giúp hàng triệu người dân, người lao động được chăm sóc sức khoẻ, đảm bảo cuộc sống; góp phần xây dựng nền an sinh xã hội vững chắc của đất nước.

BHXH Việt Nam luôn coi trọng, đánh giá cao sự phối hợp của cơ quan thông tấn, báo chí; đồng thời, mong muốn các nhà báo, phóng viên, biên tập viên tiếp tục quan tâm, đồng hành với công tác truyền thông của Ngành nhằm góp phần hoàn thành các mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân của Đảng và Nhà nước đã đề ra.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status