Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Tổng cục Hải quan luân chuyển 20 lãnh đạo cấp phòng

Chiều 26/6, Tổng cục Hải quan tổ chức trao các quyết định luân chuyển, điều động công chức (theo Kế hoạch số 5923/KH-TCHQ ngày 17/9/2019), Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Dương Thái dự, trao quyết định và giao nhiệm vụ đối với các công chức được luân chuyển.
Luan chuyen tu khoi Tong cuc Hai quan ve hai quan dia phuong
Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Dương Thái trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các công chức được luân chuyển từ khối cơ quan Tổng cục Hải quan về các cục hải quan địa phương.
Đợt này, Tổng cục Hải quan thực hiện luân chuyển đối với 20 công chức giữ chức vụ Phó Trưởng phòng và tương đương được quy hoạch chức danh Trưởng phòng và tương đương.

Trong đó có 10 công chức ở 5 đơn vị khối cơ quan Tổng cục Hải quan (Cục Giám sát quản lý về Hải quan; Cục Điều tra chống buôn lậu; Cục Quản lý rủi ro; Cục Thuế xuất nhập khẩu; Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan) và 10 công chức thuộc 7 cục hải quan địa phương (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Tây Ninh).

Phát biểu chỉ đạo tại sự kiện, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Dương Thái nhấn mạnh: quán triệt chủ trương của Đảng và Nhà nước, Tổng cục Hải quan xác định một trong những mục tiêu quan trọng của công tác các bộ là nâng cao năng lực, quản lý điều hành của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý. Đồng thời xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên sâu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, tạo đội ngũ cán bộ kế cận có trình độ… Từ các mục tiêu đó, Tổng cục Hải quan đã và đang xây dựng các chương trình, kế hoạch luân chuyển, điều động cán bộ công chức một cách bài bản, thực chất, hiệu quả để đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới, nhất là bối cảnh ngành Hải quan đã và đang đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa hải quan.
Luan chuyen tu hai quan dia phuong ve Tong cuc Hai quan
Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Dương Thái trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các công chức được luân chuyển từ các cục hải quan địa phương về khối cơ quan Tổng cục Hải quan. 
Đối với các công chức được luân chuyển đợt này, Phó Tổng cục trưởng yêu cầu phải không ngừng chủ động học hỏi, tiếp cận nhanh với công việc tại đơn vị mới; nghiêm túc hoàn thành các công việc được phân công; phát huy năng lực, kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ…

Đối với các đơn vị tiếp nhận công chức luân chuyển, phải bố trí, đảm bảo thời gian đảm nhiệm công việc tại vị trí luân chuyển của công chức theo chỉ đạo của Tổng cục Hải quan. Đồng thời, tạo điều kiện để công chức luân chuyển làm việc, học tập, bồi dưỡng, phát triển và hoàn thành nhiệm vụ được giao…

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Dương Thái cũng chia sẻ những khó khăn, thách thức đối với các công chức được luân chuyển khi đến đơn vị mới, môi trường công tác mới và bày tỏ sự động viên, tin tưởng với phẩm chất, bản lĩnh chính trị, trình độ năng lực, đội ngũ 20 công chức được luân chuyển đợt này sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo Hải quan Online

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status