Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Phát triển được 24.704 người tham gia BHXH tự nguyện, sau một ngày ra quân

Ngày 25.5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam, cho biết chỉ sau 1 ngày ra quân hưởng ứng tháng vận động triển khai BHXH toàn dân, đã có 24.704 người đăng ký tham gia BHXH tự nguyện. 
Phat trien duoc 24.704 nguoi tham gia BHXH tu nguyen
Các đoàn xe diễu hành tuyên truyền vận động chính sách BHXH tự nguyện đến với người dân
Lễ ra quân hưởng ứng tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện được BHXH Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức ngày 23.5, trực tuyến tại điểm cầu T.Ư, thực hiện tiếp sóng tại 63 điểm cầu các tỉnh, thành phố, đảm bảo giãn cách xã hội.

Tại các địa phương đã tổ chức 708 đoàn diễu hành tuyên truyền lưu động, kết hợp tư vấn trực tiếp phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện tại các địa bàn tập trung dân cư, các chợ trung tâm, đầu mối trên phạm vi toàn quốc, bằng phương tiện ô tô, xe máy có gắn các thông điệp truyền thông BHXH…

Lễ ra quân đã giúp người dân nhận thức sâu sắc hơn về lợi ích và tính nhân văn của chính sách BHXH, tạo thêm niềm tin, sự yên tâm khi tham gia BHXH. Nhờ kết hợp đồng bộ nhiều giải pháp, với các thông điệp truyền thông gần gũi, thân thiện, truyền tải được giá trị nhân văn của chính sách, sự quan tâm chăm lo của đảng, nhà nước đối với người dân… góp phần phát triển được số người tham gia BHXH tự nguyện ấn tượng với 24.704 người, chỉ trong một ngày ra quân.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 diễn ra phức tạp vừa qua, chính sách BHXH càng cho thấy lợi ích, giá trị nhân văn khi tham gia BHXH, bảo hiểm y tế. Theo đó, chính sách BHXH, BHYT ngày càng khẳng định vị trí, vai trò quan trọng, trụ cột trong đảm bảo an sinh cho người dân.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status