Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Từ ngày 1-3, EVN dùng mẫu hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện mới

Ngày 25-2, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, từ ngày 1-3, EVN ban hành mẫu hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện mới với những điểm cải tiến nhằm đem tới sự thuận lợi hơn cho khách hàng.

Mẫu hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện mới không có bất kỳ sự thay đổi nào về cách tính tiền điện hay thông tin của khách hàng mà chỉ thay đổi bố cục trình bày và điều chỉnh, bổ sung thông tin trên hóa đơn nhằm đem tới cho khách hàng sự minh bạch, rõ ràng, đơn giản, dễ hiểu hơn.

Mẫu mới bổ sung biểu đồ sản lượng điện tiêu thụ của năm trước và năm hiện tại của khách hàng; nâng cao hơn nữa ý thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả thông qua việc so sánh với bình quân sử dụng của các khách hàng trong cùng khu vực, cùng loại hình tiêu thụ điện. EVN áp dụng mã vạch QR code theo tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vào hợp đồng điện tử để tạo thuận tiện và thúc đẩy thanh toán tiền điện theo hình thức không sử dụng tiền mặt...
Mẫu hoá đơn mới của EVN
Trước đó, vào giữa năm 2019, EVN đã tổ chức chương trình bình chọn trực tuyến mẫu hóa đơn tiền điện mới qua việc lấy ý kiến rộng rãi trong cộng đồng. Trên cơ sở kết quả bình chọn, EVN đã thiết kế lại mẫu hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện mới phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng và thực tế phát triển công nghệ.

Theo Hanoimoi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status