Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Phối hợp hoàn thành tốt chỉ tiêu phát triển BHXH tự nguyện

Hết năm 2019, BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh An Giang hoàn thành đạt 136,93% (vượt 36,39%) chỉ tiêu kế hoạch phát triển người tham gia BHXH tự nguyện năm được BHXH Việt Nam giao và đạt 127,8% (vượt 27,8%) kế hoạch của tỉnh giao.
Phoi hop hoanh thanh tot chi tieu phat trien BHXH tu nguyen

Đạt kết quả đó, năm 2019, BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh đã chủ động, tích cực tăng cường các giải pháp trong công tác phối hợp, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện cùng với sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm của toàn thể viên chức, lao động hai đơn vị trong công tác tuyên truyền, vận động đối tượng tham gia BHXH tự nguyện trên địa bàn.

Ngay từ đầu năm 2019, BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên truyền trực tiếp để phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện với chỉ tiêu phát triển tăng mới 4.200 người trong năm 2019.

Kết quả, tính đến 31/12/2019, hai đơn vị đã phối hợp tổ chức được 244 Hội nghị (vượt 24 hội nghị so với Kế hoạch đề ra); tổng số người tham dự hơn 15.000 người; tăng mới được 5.751 người tham gia BHXH tự nguyện.

Với kết quả đạt được cho thấy công tác phối hợp tổ chức hội nghị giữa hai đơn vị với chính quyền địa phương khá chặt chẽ, thể hiện quyết tâm trong công tác phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện trong năm 2019; hệ thống Đại lý thu Bưu điện đã có những đóng góp quan trọng trong công tác này.

Vì vậy, năm 2020, hai đơn vị xác định, tiếp tục phát huy những mặt được và có những giải pháp để duy trì những người đã tham gia đến hạn đóng tiếp tục, phát triển bền vững người tham gia BHXH tự nguyện trên địa bàn tỉnh An Giang.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status